Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi hàng
Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc như trên website tại thời điểm đặt hàng.
- Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
- Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ…
Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.
2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi hàng
- Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
- Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
- Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
3. Điều kiện đổi hàng
- Sản phẩm đổi phải cao hơn sản phẩm gốc
- Sản phẩm gốc phải còn nguyên vẹn về sản phẩm và hộp
- Khách hàng phải chịu phí ship + phí hoàn hàng cho đơn đổi (30K phí ship + 20K phí hoàn)
4. Điều kiện trả hàng
Glad không hỗ trợ trả hàng khi đã nhận và hoàn tất thanh toán. Khách hàng được xem hàng trước khi thanh toán với hình thức COD, và có thể từ chối nhận hàng tại thời điểm shipper giao tới. Tuy nhiên với các đơn hàng đã nhận, Glad chỉ hỗ trợ bảo hành sản phẩm nếu có lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.
Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.